Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Mụn đầu đen tuy không gây mất thẩm mỹ như các loại mụn khác nhưng lại có nguy cơ để lại sẹo rỗ nếu như tình trạng quá nặng và đặc biệt với những bạn lạm dụng mỹ phẩm. Tham khảo 3 cách trị mụn đầu đen tận gốc phổ biến cho hiệu quả nhanh nhất hiện nay ngay nhé!

Nguyên nhân gây mụn đầu đen

Để trị mụn đầu đen tận gốc hiệu quả nhất cần hiểu rõ nguyên nhân hình thành mụn đầu đen. Mụn đầu đen thực chất là các nhân trứng cá hở hoặc là các nang lông chứa bã nhờn và tế bào da chết. Sở dĩ đầu mụn có màu đen là do túi mụn bị hở nên sẽ xảy ra phản ứng oxy hóa của các melamin khi tiếp xúc với oxy trong không khí dẫn tối đầu mụn có màu đen. Trên thực tế, tình trạng này sẽ càng tiến triển nặng nếu không được chữa trị kịp thời.

cach-tri-mun-dau-den-hieu-quaBã nhờn và tế bào chết tích tụ là nguyên nhân hình thành mụn đầu đen

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng cơm nóng

Cơm nóng là bí quyết trị mụn đầu đen đơn giản và tương đối hiệu quả. Phương pháp này được nhiều người ưa chuộng nhờ ưu điểm đơn giản, tiết kiệm chi phí, dễ thực hiện. Với cách trị mụn đầu đen này, bạn có thể dễ dàng lấy đi cồi nhân mụn cũng như lớp bã nhờn nằm ngay trên bề mặt da, nhờ đó giúp chữa mụn đầu đen hiệu quả mà không cần nặn, bóp khiến lỗ chân lông giãn rộng.

cach-tri-mun-dau-den-tan-goc

Cách chữa mụn đầu đen bằng cơm nóng hiệu quả

Các bước thực hiện:

- Rửa sạch da mặt rồi lấy cơm nóng nắm thành 1 nắm tròn nhỏ. Tiếp tục sử dụng nắm cơm này để lăn đều lên vùng da bị mụn đầu đen. Lưu ý không sử dụng cơm quá nóng (khiến da mặt bị bong tróc, bỏng rát) cũng không sử dụng cơm quá nguội sẽ không cho hiệu quả như ý.

- Dùng tay nhẹ nhàng lăn đều cho đến khi cơm nắm chuyển thành màu đen thì ngưng lại. Rửa sạch ra mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít trở lại. Để trị mụn đầu đen nhanh hơn, bạn nên kiên trì áp dụng biện pháp này 2- 3 lần/ tuần. Mỗi lần ít nhất 20 phút.

icon-01-list Tham khảo thêm: Cách trị mụn đầu đen ở má không phải ai cũng biết

Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất bằng miếng lột mụn

Miếng lột mụn cũng là cách trị mụn đầu đen nhanh nhất được nhiều người áp dụng. Với cách này, bạn có thể loại sạch nhân mụn (hở, nằm sát trên bề mặt) hoặc lấy đi bụi bẩn, bã nhờn chỉ sau thời gian ngắn. Tuy nhiên, sử dụng miếng lột mụn cũng chỉ cho hiệu quả tạm thời, không có khả năng trị mụn triệt để, thậm chí về lâu dài còn khiến cho lỗ chân lông giãn rộng, khiến da mặt bị rỗ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.

cach-tri-mun-dau-den-nhanh-nhat

Sử dụng miếng lột là cách trị mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả

Các bước thực hiện: 

- Mua miếng lột mụn ở siêu thị về, bóc phần giấy dán ở ngoài bỏ đi để lấy miếng lột nhỏ ở bên trong. Tiến hành dán đều miếng lột mụn lên vùng da bị mụn đầu đen.

- Để yên trong khoảng 20 phút rồi từ từ gỡ nhẹ miếng lột mụn ra. Cuối cùng rửa sạch da mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông được se khít. Kiên trì thực thường xuyên 2- 3 lần/ tuần.

icon-01-listTham khảo thêm: Cách trị mụn đầu đen ở mũi siêu hiệu quả

Cách trị mụn đầu đen tận gốc với mặt nạ tự chế

Mặt nạ tự chế bằng sữa chua không đường và thuốc aspirin không chỉ là cách trị mụn đầu đen nhanh chóng nhờ tính sát khuẩn, chống viêm, mà còn làm sáng da hiệu quả. Do đó, đây còn là cách trị cách loại mụn khác hiệu quả, thích hợp cho nhiều loại da. Đây là loại kem trị mụn đầu đen được rất nhiều chị em áp dụng thành công.

chua-mun-dau-den-hieu-qua-nhat

Thổi bay mụn đầu đen bằng mặt nạ tự chế

Chuẩn bị: 3 viên aspirin, 3 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong

Cách làm:

– Nghiền nát 3 viên thuốc aspirin

– Trộn đều thuốc cùng sữa chua và mật ong

– Thoa hỗn hợp lên vùng da mụn

– Sau 10 – 15 phút, rửa mặt sạch bằng nước ấm

– Đắp mặt nạ trị mụn khoảng 2 lần/tuần

Cách trị mụn đầu đen tận gốc hiệu quả nhất bằng công nghệ cao

Trên đây là những cách chữa mụn đầu đen nhanh nhất, dễ áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, những biện pháp này chỉ có tác dụng trị mụn tạm thời, không có khả năng trị mụn tận gốc (do không triệt tiêu hoàn toàn nguyên nhân gây mụn) nên khả năng mụn tái phát rất cao. Thậm chí việc sử dụng cơm nóng và miếng lột mụn quá nhiều còn khiến lỗ chân lông bị giãn rộng, về lâu dài còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.

ket-qua-tri-mun-dau-den-hieu-qua-nhat

Kết quả trị mụn đầu đen CN Blue Light tại TMV Đông Á

Do đó, để trị mụn đầu đen hiệu quả, chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng CN cao để loại bỏ hoàn toàn những vấn đề do mụn đầu đen gây ra. Một trong những cách trị mụn đầu đen nhanh nhất tại Hoa Kỳ đang được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam là Blue Light. Đây là giải pháp trị mụn đầu đen hiệu quả đã được FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về sự an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, dịch vụ trị mụn Blue Light tại TMV Đông Á đã được chuyển giao và ứng dụng thành công tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6498 hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á để được chuyên gia tư vấn trực tiếp.

hotline81

Gợi ý – Tìm hiểu thêm về Thẩm mỹ viện Đông Á

Nguồn: http://ift.tt/1pomWde

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH