Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Việc trị mụn đầu đen ở má sẽ trở nên hết sức đơn giản nếu bạn thực hiện theo 5 bước trị mụn đơn giản dưới đây:

Cách trị mụn đầu đen ở má được đánh giá là Hiệu quả – An toàn – Nhanh chóng theo nhận định của chuyên gia có tên Acne Extra, có khả năng loại bỏ 70% mụn chỉ sau 21 ngày điều trị, cụ thể:

Bước 1: Kiểm tra da, xây dựng phác đồ điều trị mụn đầu đen ở má

tri-mun-dau-den-o-ma-1

Thăm khám để có phác đồ điều trị mụn ở má nhanh chóng 

Dựa vào tình trạng mụn đầu đen ở má của từng khách hàng, bác sĩ da liễu sẽ xây dựng phác đồ điều trị mụn phù hợp, đảm bảo trong thời gian ngắn có thể loại bỏ được tối đa mụn trên mặt.

Bước 2: Bắn laser lên vùng da bị mụn đầu đen ở má

tri-mun-dau-den-o-ma-2

Acne Extra giúp loại bỏ tận gốc mụn đầu đen trong thời gian cực ngắn

Cách trị mụn đầu đen ở má bằng công nghệ ánh sáng laser – Acne Extra được cho là giải pháp trị mụn thông minh, nhờ tác động song song của hai nguồn năng lượng:

- Dải ánh sáng laser quang âm 5 – 20 nano/s xuyên qua lớp tế bào da, làm sạch sâu, loại bỏ lớp sừng hóa và tế bào da chết.

- Bước sóng 1064 nm từ Acne Extra tác động sâu vào lớp hạ bì, kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin, phục hồi tế bào da đồng thời kiểm soát tình trạng tăng tiết bã nhờn và sừng hóa tế bào da, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, ngăn chặn mụn mới hình thành, mụn đầu đen ở má vì thế mà được loại bỏ triệt để.

Bước 3: Chiếu ánh sáng lên vùng da đã được điều trị 

tri-mun-dau-den-o-ma-3

Mụn được loại bỏ sạch hoàn toàn và phục hồi toàn diện làn da

Sau khi đã trải qua bước làm sạch và phá hủy các cồi nhân mụn nằm sâu dưới da, khách hàng sẽ được chiếu ánh sáng Acne Extra nhằm phục hồi lại làn da sau điều trị.

Chính bước này sẽ khiến làn da sau khi được trị mụn đầu đen ở má trở nên mịn màng, sáng đều màu và phục hồi mọi hư tổn cho làn da.

Bước 4: Xịt lạnh, làm mát cho làn da 

tri-mun-dau-den-o-ma

Xịt khoáng hoặc đắp mặt nạ làm mát sau khi trị mụn đầu đen ở má

Một điểm ưu việt nữa của cách trị mụn đầu đen ở má bằng Acne Extra mà các công nghệ trị mụn trước đây không có được đó là khả năng làm mát cho da.

Việc làm mát sẽ giúp làn da của bạn lành nhanh hơn, giữ lại độ ẩm cần thiết cho da, tránh việc làm da bị khô, mang lại kết quả sạch mụn – da đẹp mịn màng.

Bước 5: Bôi kem và dưỡng ẩm cho da

tri-mun-dau-den-o-ma-bang-acne-extra

Mụn giảm 70% sau 21 ngày điều trị mụn đầu đen ở má bằng Acne Extra

Kết thúc quy trình cách trị mụn đầu đen ở má, khách hàng sẽ được dưỡng ẩm và bôi kem tái tạo da, tạo nên một lớp màng bảo vệ tránh cho da bị ảnh hưởng từ môi trường khói bụi bên ngoài, đồng thời kích thích các tế bào da khỏe mạnh phát triển, triệt tiêu nguy cơ mụn tái phát trở lại.

Mỗi một lần thực hiện việc trị mụn đầu đen ở má bằng công nghệ Acne Extra này chỉ mất 5 phút, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian điều trị mụn.

Trên đây là 5 bước cơ bản giúp những người đang gặp rắc rối với mụn đầu đen có thể giải quyết vấn đề dễ dàng. Ngoài ra, để được chuyên gia da liễu tư vấn liệu trình trị mụn tối ưu, cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ viện Đông Á!

TÌM HIỂU THÊM:

starNhững cách trị mụn nhanh nhất và hiệu quả nhất từ Hoa Kỳ

starTrị mụn công nghệ Acne Extra – Da Sạch mụn, Sáng, Hồng, Mịn màng

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6498

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH