Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Trị mụn trứng cá bọc hiệu quả cho da dầu là điều cần thiết giúp loại bỏ đi những tác nhân gây mụn. Bạn có thể tham khảo một số cách trị mụn trứng cá nhanh nhất dưới đây để có thể áp dụng và lấy lại vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt.

Vì sao cần trị mụn trứng cá cho da dầu?

Mụn trứng cá bọc là một trong những tình trạng nặng nhất về mụn mà nhiều người mắc phải, đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì. Mụn bọc thường có kích thước to, màu đỏ, nhô cao lên khỏi bề mặt da. Bằng mắt thường trông vào cũng có thể thấy bên trong sẽ có chứa nhiều máu mủ. Mụn thường gây đau ngay từ lúc mới nhú, bên trong có nhân to. Lúc đầu mụn là vài cục sần đỏ, sau lớn dần, riêng rẽ hoặc liên kết thành mảng, mềm dần, mọng và vỡ ra chảy mủ máu. Sau khi khỏi, mụn trứng cá thường để lại vết thâm, sẹo lõm hoặc sẹo lồi tùy theo cơ địa của từng người.

cach-tri-mun-trung-caTrị mụn trứng cá cho da dầu

Đặc biệt đối với những người da dầu, mụn trứng cá bọc xuất hiện do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết. Khi tuyến bã nhờn rơi vào tình trạng rối loạn, nó sẽ tiết ra bã nhờn nhiều hơn bình thường. Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn với khối lượng lớn gây tắc nghẽn. Đây là mầm mống đầu tiên khiến cho mụn bọc bắt đầu có nguy cơ xuất hiện. Thêm vào đó, vi khuẩn P.acnes có trong lỗ chân lông sẽ sinh sôi ở lỗ chân lông tắc nghẽn làm cho ổ nhiễm trùng lan rộng, tạo ra mụn bọc. Bởi vậy việc trị mụn trứng cá bọc cho da dầu là điều quan trọng để tránh xảy ra thâm sẹo hay tổn thương trên da. 

Tham khảo thêm: Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá và cách điều trị

Cách trị mụn trứng cá tại nhà đơn giản

Chữa mụn trứng cá cho da dầu có nhiều cách để thực hiện. Một trong những cách trị mụn trứng cá bọc nhanh chóng là việc sử dụng các bí quyết tự nhiên đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà.

- Trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng tỏi: 

cach-tri-mun-trung-ca-tai-nha

Trong tỏi có chứa nhiều hoạt chất giúp trị mụn trứng cá hiệu quả

Tỏi có khả năng trị mụn là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên và chất allicin chống oxy hóa cực tốt.

+ Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi và giảm mụn bọc là dùng tỏi đập nát, giã nhỏ 2,3 nhánh tỏi

+ Có thể thêm vài giọt dấm gạo hoặc mật ong để tăng sự hiệu quả

+ Đắp trực tiếp lên vùng da mụn trong vài phút

+ Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm

Tuy nhiên khi sử dụng cách trị mụn trứng cá bằng tỏi, các bạn cần lưu ý tỏi có thể gây kích ứng da đối với da nhạy cảm. Chỉ nên sử dụng 2 lần 1 tuần, khi có hiện tượng mẩn ngứa thì tuyệt đối không được sử dụng tiếp vì có thể bạn đã bị dị ứng với tỏi.

- Cách trị mụn trứng cá bằng chanh: 

tri-mun-trung-ca

Trị mụn trứng cá bọc và giảm sưng đỏ với nước cốt chanh tươi

Chanh không những giúp cho cơ thể bổ sung thêm vitamin C, giúp hạ nhiệt, vô vàn những công dụng từ chanh thì trong làm đẹp chanh còn giúp giảm vết mụn sưng tấy cấp tốc.

+ Vắt một ít nước chanh ra cốc

+ Dùng bông chấm nước chanh trực tiếp lên mụn

+ Để khô qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn bớt sưng đỏ hơn.

Tuy nhiên bí quyết trị mụn trứng cá này chỉ phù hợp với những vùng da ít mụn và có tác dụng làm giảm sưng, tấy đối mụn trứng cá bọc nhiều hơn là trị mụn.

>> Tham khảo chi tiết: Cách trị mụn bằng chanh hiệu quả nhất

- Trị mụn trứng cá ở mặt bằng mặt nạ cà rốt: 

Trị mụn trứng các bọc tại nhà dễ dàng với cà rốt

Trị mụn trứng các bọc tại nhà dễ dàng với cà rốt

Cà rốt chứa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Để tạo được loại mặt nạ trị mụn này bạn cần có cà rốt và sữa tươi không đường .

+ Bạn hãy xoay nhuyễn cà rốt trộn thêm một chút sữa tươi không đường

+ Thoa hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 15 phút rửa sạch

+ Hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá tại nhà này 1 tuần/ lần để đạt được hiệu quả

Tham khảo thêm: 3 loại mặt nạ trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả cho mọi loại da

Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng nguồn nguyên liệu tự nhiên được thực hiện đơn giản và tiện lợi tuy nhiên với loại mụn này bạn cần lưu ý khi chữa trị để tránh làm vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Theo các bác sĩ da liễu nhận định việc điều trị mụn trứng cá bọc không hề dễ dàng. Bạn sẽ cần đến gặp các chuyên gia để được tư vấn và thăm khám về tình trạng đang gặp phải trên da.

cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua

Cách điều trị mụn trứng cá bọc nhanh nhất bằng Blue Light

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả cần thực hiện theo phương pháp khoa học thay vì việc sử dụng các cách điều trị không rõ nguồn gốc. Một trong những cách chữa mụn trứng cá bọc được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay là việc sử dụng công nghệ Blue Light của Hoa Kỳ. Đây là công nghệ trị mụn trứng cá bọc đã được các tổ chức về Y Tế kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chỉ với 1 liệu trình điều trị duy nhất, hiệu quả 99% lượng mụn trứng cá bọc trên da sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ vào sự tác động của dải ánh sáng xanh quang học đồng thời có sự tác động của công nghệ Oxy Jet mang lại làn da sáng mịn, không thâm sẹo. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất này là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với mọi loại da.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về cách trị mụn trứng cá hiệu quả của Hoa Kỳ, vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Hotline: 1900.6498

Gợi ý – Tìm hiểu thêm về Thẩm mỹ viện Đông Á

Nguồn: http://ift.tt/1pomWde

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH